Nguyên tắc không thể thiếu cho người muốn tăng cân

Chúng ta nên tìm hiểu các cách tăng cân và những nguyên tắc vàng cho người muốn tăng cân qua bài dưới đây nhé.
Nhiều người gầy có cơ địa khó lên cân thì tăng vài kg tưởng như là không thể. Hãy cùng Webtangcan tìm hiểu nguyên tắc cho người gầy muốn lên cân hiệu quả.
Nếu chỉ số BMI của bạn dưới 18.5 thì có nghĩa là bạn đang ở tình trạng gầy, cần cải thiện lại chế độ dinh dưỡng của mình.
Theo nhiều chuyên gia việc lên cân không phải chỉ cần ăn nhiều mà phải có chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý mới có thể giúp bạn lên kg được. Đặc biệt là những người có cơ địa khó tăng cân. Muốn lên cân thì phải ăn đúng cách

Dinh dưỡng tăng cân
+ Ăn đúng cách ở đây là ăn đủ số lượng, đủ các nhóm chất như carbohydrate, đường, bột và cũng đừng quên bổ sung chất xơ và vitamin thiết yếu.
+ Một lượng lớn thức ăn không thể nào nạp đủ trong 1 lúc được. Vì vậy, cách tốt nhất là nên chia nhỏ các bữa ăn ra và đảm bảo lúc nào trong dạ dày cũng có thức ăn.
 + Đối với một số người bị mắc bệnh dạ dày thì việc ăn uống và hấp thu dinh dưỡng bị hạn chế rất nhiều. Phải điều trị hết bệnh thì chất dinh dưỡng mới được hấp thu hết được.
+ Uống 2-3 ly sữa mỗi ngày ở giữa những bữa chính, hay có thể ăn trứng luộc giàu chất dinh dưỡng. Và hãy ăn thêm ½ chén cơm so với khẩu phần hiện tại.
+ Không được bỏ bữa sáng nếu muốn lên cân.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.