Chảy máu hậu môn, nguy cơ bị trĩ cao?

Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ phổ biến nhất là chảy máu hậu môn. Nếu nhận ra dấu hiệu bệnh trĩ này sớm hơn thì cơ hội khỏi bệnh sẽ càng cao.

Chảy máu hậu môn do trĩ hỗn hợp là một trong những biểu hiện thường gặp nhất của bệnh trĩ. Những bệnh nhân gặp tình trạng này thường cảm thấy rất lo lắng và  khó chịu trước và sau khi đi đại tiện.
Chảy máu hậu môn do trĩ hỗn hợp 
Nguyên nhân là do hậu môn của chúng ta phải chịu một số kích thích bên ngoài gây nên, vì vậy ta cần chú trọng ăn uống phòng ngừa bệnh trĩ cho hợp lí, nên ăn nhiều rau củ chứa nhiều chất xơ, chứa nhiều vitamin, có thể thanh nhiệt giải độc, có thể giảm bớt các triệu chứng sưng phồng.

Đối với những bệnh nhân chảy máu hậu môn do trĩ hỗn hợp là một điều đáng lo ngại, để điều trị trĩ hỗn hợp ta có thể kết hợp các động tác thể dục để giảm bớt triệu chứng, cần chú ý vào các động tác hít thở để năng cao cơ hậu môn. 
Nguyên nhân cũng có thể là do hậu môn không được vệ sinh sạch sẽ, các chuyên gia cho rằng điều này rất dễ dẫn đến phát sinh viêm nhiễm cục bộ, mụn nước, khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn và gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh.
Người bệnh nên chú ý: sau khi đại tiện không dùng các loại giấy thô ráp hoặc không đảm bảo vệ sinh để chùi hậu môn, chú ý rửa ráy và thay đồ lót thường xuyên; nên mặc đồ lót chất liệu cotton để tạo cảm giác thoáng mát, giữ vệ sinh hậu môn sạch sẽ là phương pháp phòng ngừa hữu hiệu nhất. 
Để điều trị triệu chứng chảy máu hậu môn do trĩ hỗn hợp, người bệnh có thể đến bác sĩ để được các bác sĩ có tay nghề cao thăm khám và đưa ra một phác đồ điều trị cụ thể. Tại đây, chúng tôi sử dụng kĩ thuật tiên tiến "Xâm lấn tối thiểu PPH" nhằm đem lại hiệu quả cao, nhanh gọn và ít đau đớn. Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu PPH là một kĩ thuật “xâm lấn” “không gây đau đớn” “hồi phục nhanh” là kĩ thuật hàng đầu trong điều trị trĩ hỗn hợp.
Chúc các bạn khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.