Du lịch tam đảo cuối tuần với chỉ 500k

Tam Đảo là 1 điểm nghỉ dưỡng, du lịch lý tưởng cuối tuần mà rẻ của các bạn trẻ Hà Nội nói riêng và Miền bắc nói chung.
Từ Hà Nội đến Tam Đảo khoảng 80km theo đường Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, đường dễ đi, chỉ có một đoạn leo núi lên Tam Đảo là phải cẩn thận hơn. Ngoài đi xe máy, ô tô riêng, bạn có thể sử dụng xe buýt. Giá vé xe buýt khứ hồi Hà Nội - Tam Đảo là 180.000 đồng/ người. Chuyến Hà Nội - Tam Đảo của hãng Neway khởi hành vào lúc 6h30 tại 32 Nguyễn Công Trứ hoặc 7h tại 122 Xuân Thủy. Chuyến về Hà Nội từ Tam Đảo là 3h - 4h chiều.
Thắng cảnh nên đến nhất của Vĩnh Phúc là hệ thống 3 ngọn núi ẩn hiện trong mây – Tam Đảo. Địa danh này mê hoặc du khách với vẻ đẹp vừa hoang sơ, huyền ảo, u tịch với núi, mây, hoa cỏ và những biệt thự kiến trúc Pháp tuyệt đẹp. Ở Tam Đảo, thời tiết một năm như gói gọn trong ngày với sắc hoa mùa xuân đua nở vào mỗi sáng, sự ấm áp dễ chịu của mùa hè vào buổi trưa, cái se lạnh mùa thu trong buổi chiều cùng những đợt gió khiến người ta kéo tấm áo khoác vào buổi tối.
Trong những năm gần đây, các cấp lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc đã có sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vậtchất, hạ tầng kỹ thuật đường giao thông, các dịch vụ du lịch như khu mua sắm, nhà hàng khách sạn đạt chuẩn phục vụ du khách…cùng với đó là công tác bảo tồn các di tích lịch sử văn hóa, cảnh quan thiên nhiên nhằm xây dựng du lịch Vĩnh phúc mang một thương hiệu riêng là lựa chọn hấp dẫn dành cho khách du lịch trong và ngoài nước vào những dịp cuối tuần.
Sau đây là một số gợi ý về các điểm du lịch của Tam Đảo để bạn và gia đình mình có chuyển tham quan đầy thú vị



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.