Nha Trang - hòn ngọc du lịch Việt

Đêm Chung kết Hoa hậu Trái Đất lần thứ 10 sẽ diễn ra tại Khu du lịch Hòn Ngọc Việt ở thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) thơ mộng vào ngày 4-12. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất khi đến với Nha Trang, bởi không khí trong lành, đường phố sạch sẽ và đặc biệt các dịch vụ phục vụ một cách tốt nhất.
Khu du lich Hòn Ngọc Việt (Khu liên hợp du lịch và giải trí quốc tế VinPearl) nằm ở phía bắc đảo Hòn Tre, thuộc phường Vĩnh Nguyên. Đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng, tắm biển mà còn là địa điểm chăm sóc sức khỏe và là nơi tổ chức các hoạt động nghệ thuật, vui chơi, giải trí, du lịch kết hợp thể thao...



Hòn Ngọc Việt là khu du lich biển đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, hiện đại vào loại bậc nhất VN. Nơi đây thu hút không chỉ bởi các hoạt động nghỉ dưỡng và tắm biển mà còn có hệ thống cơ sở hạ tầng tuyệt đẹp, tiện nghi với phong cảnh hữu tình: Lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển. Nơi đây thật thú vị với dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động nghệ thuật, vui chơi, giải trí, du lịch kết hợp thể thao dành cho nhiều lứa tuổi.

Khu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời có mái che với hàng nghìn chỗ ngồi và âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo là nơi trình diễn chương trình nhạc nước hàng đêm. Khu phố mua sắm và làng nghề với hơn 100 gian hàng lớn nhỏ trưng bày các đồ dùng cao cấp, hàng lưu niệm, các đồ dùng cần thiết cho vui chơi biển và các mặt hàng thủ công như: Tranh thêu tay, đan lát, đồ gỗ, gốm sứ mỹ nghệ.

Trung tâm ẩm thực biển VN với đủ loại món ăn, khách du lich có cơ hội thưởng thức nhiều loại từ cao cấp tới bình dân. Công viên nước hết sức ấn tượng với dòng sông dài hơn 1.000m chạy qua khu hải dương học, khu lặn biển và khu tái tạo lịch sử VN.

Một khu Spa lớn nhất VN, diện tích lên tới hơn 10.000m2 nằm trong rừng tre với những nhà trị liệu có mái gỗ độc đáo, là khu liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn sức khỏe và thư giãn tinh thần, rất được khách du lich ưa chuộng.

Xem thêm: dulich4mua.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.