Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa

Sa Pa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.

Thời điểm du lịch Sapa trong năm

Thời điểm tốt nhất để đến Sapa là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến 5. Vào thời điểm này thời tiết khá ổn định, ngày nắng khô, đêm lạnh.
Vào tháng 4 - 5, Sapa tràn ngập trong sắc hoa đua nở và những cánh đồng xanh mướt.
Sapa vào cuối tháng 8, trong tháng 9 các ruộng bậc thang rất đẹp hoặc đi vào sau Tết âm lịch để ngắm hoa đào Sapa.



Vào mùa đông khỏang từ tháng 12 đến tháng 2 trời trở nên rất lạnh, nhất là ở phía đông bắc khi về đêm. Nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh trên thung lũng cao vào buổi sáng sớm. Đặc biệt trong những năm gần đây trên Sapa thường xuất hiện băng tuyết và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Nếu đên đây trong dịp này chắc chắn bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng khá lãng mạn.

Phương tiện đi 
Từ Hà Nội, bạn có hai cách để di chuyển lên Sapa. Bạn có thể đi tàu đêm Hà Nội - Lào Cai hoặc xe bus Hà Nội - Sapa. Sắp tới khi đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai khai thông, bạn đi đường bộ từ Hà Nội tới Lào Cai sẽ chỉ mất 5 tiếng.

Địa điểm tham quan du lịch Sapa
- Du lịch đi bộ, tham quan Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van, Lao Chải, bản Hồ,...
- Núi Hàm Rồng
- Chợ Bắc Hà
- Chinh phục đỉnh Phanxipang
- Nhà thờ đá cổ Sapa
- Thác Bạc
- Cổng trời, đỉnh Ô Quy Hồ

Trang phục
- Nên mang theo ba lô hoặc túi xách nhỏ để tiện cho việc di chuyển.
- Đi giày, dép thấp có đế
- Mang mũ, ô che nắng trong trường hợp thời tiết thay đổi.
- Vào buổi tối trời sẽ trở lên lạnh, bạn nên mang theo áo khoác mỏng vào mùa hè. Vào mùa đông nên mang theo khăn choàng cổ, găng tay, mũ len thật ấm.

Tìm hiểu thêm các tin tức du lịch trong các bài sau nhé bạn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.