Điểm Đến Mùa Du Lịch Hè

Mùa hè sắp đến, bạn đã có dự định đi du lịch mùa hè này không? Hay bạn đang phân vân về vấn đề nên đi tắm biển hay leo núi. Cùng điểm qua một số địa điểm du lịch thú vị trong mùa hè này nhé. 

Nha Trang



Nha Trang là địa điểm du lịch được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn, đến đây ta có thể tận hưởng biển xanh cát trắng không trong tự nhiên của biển, cùng với đó là khu du lịch chất lượng 5 sao Vinpear-land với đường cáp treo dài nhất Việt Nam và nhiều trò chơi hấp dẫn để chúng ta có thể thỏa sức khám phá, cùng với đó ta có thể đi lăn để xem những rạng san hô, ngắm nhìn những tuyệt tác tự nhiên do biển đem lạ. Ngoài ra ta còn có thể mặc áo phao và dự một buổi tiệc rượu nổi, và rất nhiều địa điểm ăn uống vui chơi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng đến với Nha Trang nhé !

Đà Lạt

Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho một khí hậu tuyệt vời. Tránh xa những bộn bề công việc, khói bụi, nắng gạt nơi những thành phố công nghiệp, tới Đà lạt du khách được tận hưởng 1 không khí trong lành, yên tĩnh, cùng những thắng cảnh đẹp như trong mơ, nơi đây thích hợp cho những ai muốn thư giãn, tránh xa mọi ồn ào, lấy lại tinh thần cho những công việc khó khăn sắp tới.

Mũi né

Với những đồi cát dài dường như bất tận, sóng biển nhẹ nhàng đem lại cho Mũi Né cái nét riêng mà không nơi nào có được, cùng với đó là những món ăn ngon tuyệt mà chỉ nơi đây mới có, những sản vật sinh ra từ cồn cát, biển xanh bao la. Bạn còn có thể kế hợp thăm viếng nhà ở của Mộng Cầm – một trong những người tình của Hàn Mạc Tử (nằm tại số nhà 300 đường Trần Hưng Đạo), thăm Trường Dục Thanh – nơi Bác Hồ từng dạy học, thăm Vạn Thủy Tú, thăm Lầu Ông Hoàng, ngắm tháp Pôshanư. Đặc biết nơi đây rất thích hợp cho việc chụp hình kỉ niệm, cưới… Chắc chắn Mũi Né sẽ đem rất nhiều kí ức đẹp khi bạn đã bước chân tới nơi này.

Phú Quốc

Mặc dù nơi đây thu hút được rất nhiều du khách đến du lịch nhưng nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên. Cảm giác được băng qua khu rừng nguyên sinh, ngắm nhìn bãi biển xanh đẹp đến tận chân trời. Khám phá những món ngon, đặc sản nơi đây sẽ là những trải nghiệm thú vị khi bạn đến với Phú Quốc.

Nguồn: dulichviet247.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.