Hồ Nước Đổi Màu Ở Mỹ Có Gì Đáng Xem?


Vé máy bay đi Mỹ khứ hồi thăm hồ nước đổi màu
Nước Mỹ bao la rộng lớn với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, xinh đẹp. Mỗi năm hàng triệu người đổ xô mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi du lịch không chỉ để tận hưởng những công trình nhân tạo hoành tráng mà còn bởi sức hấp dẫn của kỳ quan thiên nhiên độc đáo.

Trong số các địa điểm du lịch sinh thái thiên nhiên ở Mỹ có lẽ rất nhiều người biết đến cái tên vườn quốc gia Yellowston, nơi có hồ Morning Glory đổi màu nổi tiếng, tạo nên sự tò mò của biết bao người yêu du lịch. Cùng Globalflight săn tấm vé máy bay đi Mỹ và khám phá hồ nước thú vị này nhé.

Hồ Morning Glory ban đầu có màu xanh lam nhưng sau đó đã biến đổi thành màu đỏ, vàng, xanh lá cây độc đáo. Bắt nguồn của hồ này chính là mạch suối nước nóng nằm trong khu du lịch của vườn quốc gia. Độc đáo của hồ chính là những vòng tròn đầy sắc màu, như được uốn lại từ một dải cầu vồng. Tâm của vòng tròn chính là màu xanh lá cây, tiếp đến là màu vàng, màu cam rồi màu đỏ...

Nguyên nhân tạo nên sự độc đáo này chính là do trong hồ có các loại tảo xanh, tảo vàng phát triển, chính những loài tảo đã làm nên vẻ đẹp kỳ lạ cho hồ nước này.



Tuy nhiên, điều thú vị nhất là những loại tảo này không phải tự dưng mà sinh sôi nảy nở đến mức làm biến đổi màu nước như vậy. Nguyên nhân chủ yếu là do bắt đầu từ khoảng năm 1950, khi mà khu du lịch bắt đầu đi vào hoạt động mạnh, khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi tham quan ngày càng nhiều hơn. Khi đến đây, họ đã ném những đồng tiền xu xuống hồ để cầu may mắn.

Mỗi năm mỗi nhiều thêm, những đồng xu ấy làm chặn những mạch ngầm nước nóng, khiến nhiệt độ trong hồ giảm xuống, đồng thời chất hóa học từ những đồng xu tan ra đã tạo điều kiện cho những loài vi khuẩn, các loài tảo phát triển mạnh mẽ. chính vì thế mà hồ đã chuyển từ màu xanh lam thành hồ đa sắc.

Được biết, vườn quốc gia Yellowstone có diện tích 8.980 km2, bao gồm các hồ, vực, sông và các dãi núi, cảnh quan hùng vĩ… cùng Globalflight bay đến Mỹ khám phá nơi tuyệt vời này bạn nhé.

Nguồn: dulichviet247.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.