Kinh Nghiệm Đi Lịch Mũi Né

Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết được rất nhiều người biết đến với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh, những hàng dừa cong vút cùng những món ăn được chế biến từ hải sản tuyệt vời.

1. Tổng quan du lịch Mũi Né

Mũi Né thuộc địa phận phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm Thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc.

Khách du lịch Mũi Né ví nơi đây là nàng công chúa ngủ trong rừng. Địa danh Mũi Né đồng nghĩa với hình ảnh những cồn cát có một không hai các trong địa điểm du lịch Việt Nam. Mũi Né là tên một làng chài và cũng là một điểm du lịch quen thuộc. Dọc theo quốc 1ộ 706, từ trung tâm Thành phố Phan Thiết đến Mũi Né là một dãy đồi đất thoai thoải và bãi cát ven biển rộng,thoáng mát với những rặng đừa tuyệt đẹp. Bãi biển nông thoải, nước sạch và trong, nắng ấm quanh năm, không có bão, là nơi tắm biển, nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách.



2. Phương tiện di chuyển

Ô tô

Hiện tại có rất nhiều hãng xe chất lượng cao khai thác tuyến đường Sài Gòn – Phan Thiết/ Mũi Né. Bạn có thể dễ dàng tìm đến các hãng xe như: Phương Trang, Mai Linh, Tâm Hạnh, Hoàng Long, Sinh Café,… Giá vé dao động từ 130.000 đồng - 200.000 đồng (tuỳ bạn chọn ghế ngồi hay giường nằm). Đa số các hãng xe chất lượng cao đều có dịch vụ xe trung chuyển đưa bạn vào đến tận Mũi Né.

Tàu lửa

Để đến được Phan Thiết, bạn cũng có thể chọn tàu lửa để làm phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, việc hạn chế của việc di chuyển bằng tàu lửa đó là tàu chỉ dừng lại tại ga Phan Thiết, và từ đây bạn phải tìm xe để di chuyển vào Mũi Né. Giá vé tàu dao động từ 95.000 đồng - 125.000 đồng.

Đi lại ở Mũi Né

Đa số các resort khách sạn đều có dịch vụ cho thuê xe máy nên bạn có thể chủ động trong vấn đề đi lại.

3. Các địa điểm tham quan, du lịch và vui chơi ở Mũi Né

Ở đây có rất nhiều bãi tắm khá sạch và đẹp, là điểm thu hút của du lịch Mũi Né.

Bãi đá Hòn Rơm
Nơi phong cảnh hữu tình nằm trong khu phức hợp bãi tắm của Hòn Rơm. Nơi đây có sức hấp dẫn kỳ lạ bởi có rất nhiều tảng đá có hình thù kỳ lạ nằm đối diện với biển. Điều đặc biệt là mùa mưa, cả ngọn núi được bao phủ bởi màu xanh rì của thiên nhiên. Mùa nắng, cỏ vàng úa mùa của năng, đứng từ xa nhìn lại giống như một ụ rơm khổng lồ nên dân chài lưới gọi đây là Hòn Rơm.

Các tin tức du lịch sẽ đến với các bạn trong những bài sau nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.