Kinh Nghiệm Du Lịch Phan Thiết Mũi Né

Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Mũi Né, Phan Thiết hay. Giới thiệu chung về Mũi Né – Phan Thiết



Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 14 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi những hoạt động thể thao hiện đại, những chuyến du lịch dã ngoại và thậm chí bởi cuộc sống của người dân nơi đây.

Những bãi biển trải dài đầy nắng, là nơi lý tưởng cho bạn ngâm mình dưới làn nuớc ấm áp hay nằm phơi mình trên cát. Mắc võng nằm vắt vẻo dưới những tán dừa lớn, tận hưởng bầu không gian thoáng đãng, không khí trong lành hòa theo vị mặn của gió biển cũng là một cái thú của người thị thành.

Mũi Né với đồi cát sau lưng và biển xanh phía trước, những đồi cây xanh mướt và những hàng dừa nghiêng bóng trữ tình, thơ mộng. Cái khung cảnh thanh bình và vẻ đẹp khó có gì sánh bằng này thực sự là một món quà mà thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho miền đất này. Gần ba triệu khách quốc tế đã đến tham quan - du lịch ở đây trong năm qua, dường như ai cũng còn giữ mãi trong lòng mình ít nhiều kỷ niệm, ấn tượng về khung cảnh thơ mộng, cảnh sắc tuyệt đẹp và sự thân thiện của con người nơi đây. Mũi Né sẽ còn nhiều hứa hẹn tuyệt diệu bất ngờ hơn nữa trong tương lai. Và cứ mỗi lần ghé đến tham quan, thưởng ngoạn, nghỉ mát, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên hơn vì khung trời hấp dẫn trong khung cảnh du lịch sinh thái biển ở nơi đây pha lẫn cảm xúc lạ lùng, cuốn hút, ngỡ ngàng khó nói hết.

Khí hậu: Mũi Né mang khí hậu đặc trưng của vùng biển nhiệt đới, quanh năm nắng ấm, đặc biệt nằm ở khu vực ít bị ảnh hưởng của gió bão, ít có những ngày mây mù nên có thể tổ chức các hoạt động du lịch dã ngoại quanh năm.

Phương tiện để tới Mũi Né:

Bằng ô tô hoặc xe máy từ Cầu Sài Gòn, theo Quốc lộ 1A bạn sẽ đến địa phận tỉnh Bình Thuận, quẹo phải tại ngã ba Suối Cát để đến thành phố Phan Thiết, từ đây đi theo tỉnh lộ 706 là đến được Mũi Né. Quãng đường khoảng 210 cây số. Nếu bạn chọn phương tiện đi lại là các xe Open Tour thì tại điểm xuất phát là thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn các hãng xe là Hạnh Café, Sinh Café, Tâm Hạnh, Phương Trang. Các hãng xe này đều xuất phát vào nhiều thời điểm trong ngày, thời gian xuất phát muộn nhất trong ngày là 8h30 tối, địa điểm là khu vực Đề Thám - Phạm Ngũ Lão, từ đây bạn sẽ được đưa thẳng đến Mũi Né mà không phải qua bất cứ hệ thống trung chuyển nào. Còn nếu bạn là người phiêu lưu thì có thể đi xe của công ty Kumho Samco Express ở bến xe Miền Đông tại thành phố Hồ Chí Minh, xuất phát chuyến muộn nhất là lúc 9h30 tối, xe sẽ đưa bạn đến ngã ba Suối Cát và từ đó bạn sẽ đi bằng xe ôm vào thành phố Phan Thiết, khám phá thành phố này về đêm, hay nếu là người lãng mạn, bạn có thể ra biển Đồi Dương dạo biển lúc gần sáng và ngắm bình minh trên biển lúc 5h sáng.

Các thông tin hấp dẫn về du lịch sẽ được cập nhật trong những bài sau bạn nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.