Tại Sao Nha Trang Lại Hấp Dẫn Khách Du Lịch

Vài đoạn tre khô, chiếc thùng dầu PP, chiếc can nhựa, cùng cái xoong quân dụng đã thủng đáy nham nhở, được chằng lại với nhau bằng những sợi cước... Thế là thành một dàn trống có một không hai. Những đầu bếp, thợ lái tàu, hướng dẫn viên du lịch trên con tàu Mama Linh phút chốc trở thành những tay trống, guitar bass, ca sĩ, MC chuyên nghiệp, khiến khách du lich trong và ngoài nước có những trận cười nghiêng ngả. Nha Trang làm du lịch bắt đầu từ những điều bình dị như thế.

Hấp dẫn khách du lich bằng cách phục vụ

Những năm gần đây, du lịch biển, đảo thăm vịnh Nha Trang luôn thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Cũng là điều dễ hiểu bởi vịnh Nha Trang được đánh giá là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, có lượng khách du lich mới đến và quay trở lại lưu trú rất đông.

Chúng tôi đến Nha Trang khi không khí Festival biển đang rộn ràng trên từng con phố.



Theo tính toán của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa, khoảng 100.000 khách du lich trong nước và quốc tế đã đến Nha Trang trong dịp này. Được người bạn giới thiệu, chúng tôi tìm đến Công ty du lịch Mama Linh trên đường Hùng Vương để đặt tour du lịch tham quan những hòn đảo gần bờ. Hoàng Duy Thanh, hướng dẫn viên du lịch của Mama Linh quả quyết: Chỉ với giá tour 120.000 đồng/khách (bao gồm cả ăn trưa), khách du lich không những được ghé thăm Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh, Khu du lịch thủy cung Trí Nguyên... với rạn san hô, những chú cá biển đầy màu sắc mà còn được thưởng thức bữa buffet trên biển; được uống cocktail trên phao bơi, đặc biệt là ban nhạc Model Talking của nhà tàu sẽ cống hiến hết mình với những ca khúc bất hủ. Khi nghe những lời đường mật của nhà tour tôi không tin, nhưng khi đã bước chân xuống tàu thì quả là điều lý thú và thật ấn tượng.

Tàu rời bến cảng Cầu Đá được chừng nửa tiếng, Duy Thanh đã tất tưởi với bữa cơm trưa phục vụ khách du lich trên tàu, mà như anh nói, đây là bữa buffet với sơn hào hải vị (cá thu, tôm sú)... Bữa trưa gọn nhẹ nhanh chóng nhường lại sân khấu trên tàu cho ban nhạc cây nhà lá vườn trổ tài. Quang Biển, một hướng dẫn viên du lịch làm MC bắt đầu giới thiệu những thành viên ban nhạc. Và rồi cũng chính Duy Thanh với dàn trống chẳng giống ban nhạc nào trên thế giới với nồi, niêu, xoong, chảo và mấy can nhựa cũ rích đã lôi cuốn cả khách du lich tây, ta cười một phen nghiêng ngả.

Anh Trần Bình, một khách du lich đến từ Hà Nội cho biết: Tôi vốn bị say sóng, chân tay bủn rủn suốt chuyến đi, nhưng những màn trình diễn của nhà tàu và khách du lich đã làm cho tôi quên hết mệt mỏi, cùng tham gia nhảy múa hết mình. Không riêng gì tôi mà con gái tôi cũng hứng khởi, quên đi hải trình dài trong sóng nước dập dềnh. Nhất là phong cách phục vụ của 5 thành viên nhà tàu cũng là ban nhạc đặc biệt đã làm cho khách du lich xích lại gần nhau, quên đi những mệt mỏi và xóa đi những bất đồng ngôn ngữ, cùng thưởng thức chuyến du lịch biển đầy ấn tượng và lý thú.

Được biết, hàng ngày tại bến cảng Cầu Đá - Nha Trang có khoảng 200 lượt tàu du lịch xuất bến đưa khách du lich đến thăm các hòn đảo gần bờ. Mỗi tàu có từ 40 - 50 khách với nhiều quốc tịch khác nhau, nhưng đông nhất vẫn là khách du lich đến từ Pháp, Hà Lan, Thụy Điển, Anh, Italia, Ôxtrâylia...

Nguồn :http://dulichviet247.net/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.